Từ ngày 7/6, các bên liên quan sẽ tiến
hành các biện pháp kỹ thuật như dò tìm, kiểm tra, bảo trì và hoàn thành xử lý
việc cáp quang biển quốc tế AAG hoạt động không ổn định. Dự kiến, tới ngày 17/6,
công việc này sẽ được hoàn tất, AAG sẽ hoạt động bình thường trở lại.
Thông tin trên được ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn
Trước đó, tuyến cáp quang biển quốc tế
AAG hoạt động không được ổn định, khiến việc truy cập Internet đi quốc tế của
người dùng Việt Nam bị ảnh hưởng.
Ông Việt cho hay, với trách nhiệm là đơn vị quản lý hệ thống cáp quang biển AAG, có kinh nghiệm ứng phó nhiều tình huống cáp quang biển, VNPT đã thông báo tình trạng của tuyến cáp để các doanh nghiệp có giải pháp chuyển sáng hướng khác, đáp ứng yêu cầu liên lạc.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, VNPT đã tích cực phối hợp với Ban điều hành quản lý tuyến cáp các nước có liên quan thực hiện triển khai các biện pháp kỹ thuật để xử lý dứt điểm hiện tượng này.
Về phía mình, ngay khi hệ thống quan trắc thông tin cho thấy hiện tượng tuyến cáp quang AAG hoạt động không được ổn định, VNPT đã chủ động ứng phó, san tải, định tuyến lưu lượng để giảm thiểu tác động đến chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng.
“Cũng như nhiều lĩnh vực kinh tế kỹ thuật khác, việc cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế của các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là với điều kiện ngoài khơi, luôn ở vào trạng thái sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất khả kháng. Vì vậy, VNPT mong luôn nhận được sự cảm thông của khách hàng bởi những sự cố bất khả kháng,” ông Việt chia sẻ./.
Thông tin trên được ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn
Ông Việt cho hay, với trách nhiệm là đơn vị quản lý hệ thống cáp quang biển AAG, có kinh nghiệm ứng phó nhiều tình huống cáp quang biển, VNPT đã thông báo tình trạng của tuyến cáp để các doanh nghiệp có giải pháp chuyển sáng hướng khác, đáp ứng yêu cầu liên lạc.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, VNPT đã tích cực phối hợp với Ban điều hành quản lý tuyến cáp các nước có liên quan thực hiện triển khai các biện pháp kỹ thuật để xử lý dứt điểm hiện tượng này.
Về phía mình, ngay khi hệ thống quan trắc thông tin cho thấy hiện tượng tuyến cáp quang AAG hoạt động không được ổn định, VNPT đã chủ động ứng phó, san tải, định tuyến lưu lượng để giảm thiểu tác động đến chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng.
“Cũng như nhiều lĩnh vực kinh tế kỹ thuật khác, việc cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế của các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là với điều kiện ngoài khơi, luôn ở vào trạng thái sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất khả kháng. Vì vậy, VNPT mong luôn nhận được sự cảm thông của khách hàng bởi những sự cố bất khả kháng,” ông Việt chia sẻ./.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét