Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Những ý tưởng hẹn hò thường gặp rất tồi tệ của đàn ông 

Đàn ông đôi lúc có những ý tưởng hẹn hò rất tồi. Những ý tưởng hẹn hò tồi này thường xuất phát từ những thói quen trong cuộc sống hàng ngày.

Đi uống cà phê.
Việc đi uống café nên dành cho những buổi hẹn với người quen cũ, bạn bè hoặc để thảo luận công việc với đồng nghiệp. Một số người dường như có ấn tượng rằng việc đi uống café với người yêu là bình thường. Tuy vậy, bạn phải biết rằng nếu làm việc này trong những lần hẹn hò quá nhiều sẽ dẫn đến nhàm chán. Uống café có mức phí đầu tư rất thấp nhưng nó sẽ làm giảm hứng thú của các cô gái đi rất nhiều. Đây là một trong những ý tưởng hẹn hò rất tồi của đàn ông.
Xem một trận đấu thể thao
Việc dẫn người yêu đi xem thể thao khi hẹn hò cũng như khi cô ấy dẫn bạn đi mua sắm vậy. Có phải bạn cảm thấy rất nhàm chán khi bị người yêu dẫn vào các cửa hàng thời trang, thử đi thử lại một vài bộ quần áo? Nếu như vậy thì đàn ông hãy hiểu được cảm giác của phụ nữ khi được người yêu rủ đi xem các trận đấu thể thao. Cô ấy sẽ làm gì khi bạn hò hét, cuồng nhiệt?
Đàn ông đôi lúc có những ý tưởng hẹn hò rất tồi
Vào bar
Dẫn bạn gái vào bar cũng là một ý tưởng tồi để hẹn hò. Cho dù 2 người có thể rất sung sức và nồng cháy ngay khoảnh khắc đó. Nhưng rồi sau đó sẽ thế nào? Bạn không thể nhận được quá nhiều tình cảm trong môi trường âm nhạc ầm ĩ, mồ hôi nhễ nhại và người toàn mùi rượu bia.
Đi chơi với bạn bè của bạn
Mặc dù cô ấy có yêu bạn đến mấy thì khi mới yêu nhau cũng đừng tạo một cuộc hẹn hò với toàn bạn bè là nam giới. Cô ấy sẽ ứng xử như thế nào với những người bạn của người yêu khi chỉ có một mình là nữ. Nhất là khi, đó là những người hoàn toàn xa lạ?
Xem phim hành động hoặc kinh dị
Hãy xem một bộ phim lãng mạn tình cảm hoặc hài hước nhẹ nhàng thay vì thể loại hành động hoặc kinh dị khi hẹn hò. Cuộc hẹn hò của bạn sẽ thế nào với những tiếng la hét, những pha giật mình sợ hãi của người yêu. Đa số phụ nữ sẽ mặc đồ đẹp, nhẹ nhàng và trông rất thanh thoát khi đi xem phim cùng người yêu. Vậy nó sẽ như thế nào 


Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét